Turkey ตุรกี I โครงการเอเอฟเอสนักเรียนแลกเปลี่ยน 1 ปี

THB 0.00

ตุรกี ทวีป ทัวร์ตุรกี Open submenu ทัวร์จอร์แดน · ทัวร์บราซิล ทัวร์ทวีป Antarctica · ทัวร์ปากีสถาน Close submenu ทัวร์ตุรกี 30 · คัปปาโดเจีย · อิสตันบูล 2 · อังการา · ชานัค

ประเทศตุรกี มีชื่ออย่างเป็นทางการว่าสาธารณรัฐตุรกี พื้นที่ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเอเชียตะวันตก โดยมีพื้นที่อยู่ในทั้งทวีปเอเชียและทวีปยุโรป ถูกรายล้อมด้วยทะเล ทิศเหนือติดกับทะเลดำ ทิศใต้ติดกับทะเล  ตุรกี ซุปเปอร์ลีก ครั้งแรกกับการเที่ยวตุรกี ผมได้มีโอกาสไปดูแรงบันดาลใจของการสร้างส่วนกลางของคอนโดเอพีที่ Life Sathorn Sierra และฉลองเปิดตัว LINE @apthai

ปริมาณ:
ตุรกี ทวีป
Add to cart

ตุรกี ทวีป ทัวร์ตุรกี Open submenu ทัวร์จอร์แดน · ทัวร์บราซิล ทัวร์ทวีป Antarctica · ทัวร์ปากีสถาน Close submenu ทัวร์ตุรกี 30 · คัปปาโดเจีย · อิสตันบูล 2 · อังการา · ชานัค

ตุรกีลีก1 ประเทศตุรกี มีชื่ออย่างเป็นทางการว่าสาธารณรัฐตุรกี พื้นที่ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเอเชียตะวันตก โดยมีพื้นที่อยู่ในทั้งทวีปเอเชียและทวีปยุโรป ถูกรายล้อมด้วยทะเล ทิศเหนือติดกับทะเลดำ ทิศใต้ติดกับทะเล

ครั้งแรกกับการเที่ยวตุรกี ผมได้มีโอกาสไปดูแรงบันดาลใจของการสร้างส่วนกลางของคอนโดเอพีที่ Life Sathorn Sierra และฉลองเปิดตัว LINE @apthai