สรุปข่าวเชลซี : เฉือนบอร์นมัธ 2-1 เศร้าอำลา ซิลวา,พอชเผยเหตุไม่ลาแฟน

THB 0.00

บอร์นมัธ พบ เชลซี วิเคราะห์บอลวันนี้ #พรีเมียร์ลีก #สเปอร์ส เปิดบ้านต้อนรับ #บอร์นมัธ สเปอร์สจะหายล้ารึยังเจอเกมเตะถี่ๆแบบนี้ โซลันกี้กำลังฮอทด้วย แต่ยังไงก็ต้องเชียร์ #coys #วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ เชลซี อยู่ 3-2 ใน - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บอร์นมัธ ทีม เรือใบ ตั้งแต่ครึ่งหลังในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล จนถึงครึ่งแรกในเกมเจอ บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์ความพร้อมบอร์นมัธ ไทเลอร์ อดัมส์ ยังคงไม่ได้ลงเล่นให้กับบอร์นมัธเลยแม้แต่วินาทีเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจากลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ รวมไปถึงในเกมนี้เขาก็จะพลาดลงสนามเป็นที่

ปริมาณ:
บอร์นมัธ พบ เชลซี
Add to cart

บอร์นมัธ พบ เชลซี วิเคราะห์บอลวันนี้ #พรีเมียร์ลีก #สเปอร์ส เปิดบ้านต้อนรับ #บอร์นมัธ สเปอร์สจะหายล้ารึยังเจอเกมเตะถี่ๆแบบนี้ โซลันกี้กำลังฮอทด้วย แต่ยังไงก็ต้องเชียร์ #coys #วิเคราะห์บอล

บอร์นมัธ พบ แมนยู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ เชลซี อยู่ 3-2 ใน - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บอร์นมัธ ทีม เรือใบ ตั้งแต่ครึ่งหลังในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล จนถึงครึ่งแรกในเกมเจอ

วิเคราะห์ความพร้อมบอร์นมัธ ไทเลอร์ อดัมส์ ยังคงไม่ได้ลงเล่นให้กับบอร์นมัธเลยแม้แต่วินาทีเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจากลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ รวมไปถึงในเกมนี้เขาก็จะพลาดลงสนามเป็นที่