ปวดหลังส่วนล่าง

#ปวดหลังส่วนล่าง #ออกกำลังกายเฉพาะส่วนลดอาการปวดหลังล่าง การเพิ่ม ปวดหลังส่วนล่าง โรคปวดหลังส่วนล่าง หมายถึง อาการปวดที่จำกัดอยู่เฉพาะหลังและบั้นเอวส่วนล่างและรวมถึงการปวดหลังร่วมกับอาการปวดขา ปวดหลังส่วนล่าง อาการปวดหลังระดับเอว หรืออาการปวดหลังส่วนล่าง เป็นอาการปวดที่พบบ่อยที่สุดของโรคทางออร์โธปิดิกส์หรือโรคทางกระดูกและข้อ สาเหตุเกิดจาก 2 กลุ่มใหญ่ ๆ คือ จากกล้ามเนื้อหลัง หมอน

ปวดหลังส่วนล่าง ยาต้านการอักเสบสำหรับอาการปวดหลังส่วนล่าง · ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่ บริจาค หากคุณพบว่าหลักฐานนี้มีประโยชน์ โปรดพิจารณาบริจาคให้กับ Cochrane เราเป็นองค์กรการกุศลที่ผลิต