น้ำยาล้างจาน ใช้แทนยาจับใบ ได้ไหม?? จริงๆก็ใช้ได้นะ แต่ก็ไม่แนะนำครับ

THB 0.00

สาร จับ ใบ ประโยชน์ · ช่วยในการนำพาสารอาหารต่าง ๆ เข้าสู่ทางใบพืชได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ · ช่วยในการยึดเกาะพื้นผิวทำให้น้ำแผ่กว้าง จับธาตุอาหาร แล้วดูดซึมเข้าสู่ใบ กิ่ง ก้าน ต้น และผล ได้ดีขึ้น · ทำให้ละออง

100% คุณสมบัติ : ซันฟิล์ม เป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพของสารกำจัดแมลง สารป้องกันกำจัดโรคพืช สารกำจัดวัชพืช ฮอร์โมนพืช ปุ๋ยและธาตุอาหารเสริมทางใบ - ช่วยเพิ่มการแผ่กระจายยาให้เปียกทั่วพื้นผิวพืช ทำให้สาร สารแทนนิน สารจับใบ เอส 995 เกาะติดใบพืชดีขึ้น ขัดผิว คุมไข่หนอน เพลี้ย และไล่แมลง ตราสิงห์เทพ ช่วยให้สารเคมีที่ผสมเกาะติดใบพืชดีขึ้น ขัดผิว

ปริมาณ:
สาร จับ ใบ
Add to cart

สาร จับ ใบ ประโยชน์ · ช่วยในการนำพาสารอาหารต่าง ๆ เข้าสู่ทางใบพืชได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ · ช่วยในการยึดเกาะพื้นผิวทำให้น้ำแผ่กว้าง จับธาตุอาหาร แล้วดูดซึมเข้าสู่ใบ กิ่ง ก้าน ต้น และผล ได้ดีขึ้น · ทำให้ละออง

สารสนเทศ 100% คุณสมบัติ : ซันฟิล์ม เป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพของสารกำจัดแมลง สารป้องกันกำจัดโรคพืช สารกำจัดวัชพืช ฮอร์โมนพืช ปุ๋ยและธาตุอาหารเสริมทางใบ - ช่วยเพิ่มการแผ่กระจายยาให้เปียกทั่วพื้นผิวพืช ทำให้สาร

สารจับใบ เอส 995 เกาะติดใบพืชดีขึ้น ขัดผิว คุมไข่หนอน เพลี้ย และไล่แมลง ตราสิงห์เทพ ช่วยให้สารเคมีที่ผสมเกาะติดใบพืชดีขึ้น ขัดผิว