ประกาศแจ้งเตือน ระวังภัย! มิจฉาชีพ แจ้งให้โอนเงินค่าต่ออายุ Ketshopweb

THB 0.00

เลขบัญชีธนาคาร มิจฉาชีพ กรอกข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ขาย โดยทางเว็บไซต์ระบุว่าให้เลือกกรอกเฉพาะข้อมูลใดข้อมูลหนึ่ง ได้แก่ เลขบัญชีธนาคาร ชื่อต้น นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชน จากนั้นกด 'ค้นหา'; เมื่อทำการค้นหาแล้ว ระบบจะแสดงว่า

ผู้ที่ค้าขายสินค้าออนไลน์ ก็สามารถตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้เช่นกัน เพราะส่วนใหญ่ผู้ที่ค้าขายสินค้าออนไลน์ มักจะเปิดเผยเลขบัญชีธนาคาร และถูกมิจฉาชีพเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าขอซื้อสินค้าออนไลน์ ตรวจชื่อมิจฉาชีพ มิจฉาชีพ จะ ปลอมแปลง เบอร์ โทรศัพท์ ที่ ขึ้น แสดง บัญชี เรา ถูก อายัด หรือ เรา มี ยอด ค้าง ชําระ กับ ธนาคาร เลข บัญชี ธนาคาร เป็นต้น ตัวอย่าง เช่น มี กลุ่ม

ปริมาณ:
เลขบัญชีธนาคาร มิจฉาชีพ
Add to cart

เลขบัญชีธนาคาร มิจฉาชีพ กรอกข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ขาย โดยทางเว็บไซต์ระบุว่าให้เลือกกรอกเฉพาะข้อมูลใดข้อมูลหนึ่ง ได้แก่ เลขบัญชีธนาคาร ชื่อต้น นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชน จากนั้นกด 'ค้นหา'; เมื่อทำการค้นหาแล้ว ระบบจะแสดงว่า

เช็คเลขบัญชีธนาคาร ผู้ที่ค้าขายสินค้าออนไลน์ ก็สามารถตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้เช่นกัน เพราะส่วนใหญ่ผู้ที่ค้าขายสินค้าออนไลน์ มักจะเปิดเผยเลขบัญชีธนาคาร และถูกมิจฉาชีพเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าขอซื้อสินค้าออนไลน์

มิจฉาชีพ จะ ปลอมแปลง เบอร์ โทรศัพท์ ที่ ขึ้น แสดง บัญชี เรา ถูก อายัด หรือ เรา มี ยอด ค้าง ชําระ กับ ธนาคาร เลข บัญชี ธนาคาร เป็นต้น ตัวอย่าง เช่น มี กลุ่ม