กลาก - อาการ, สาเหตุ, การรักษา

Daftar กลาก

โรคผิวหนังที่พบบ่อยในช่วงหน้าฝนคือ 1 โรคน้ำกัดเท้า 2 โรคกลาก 3 โรคผิวหนังอักเสบจากภูมิแพ้ (Atopic

ขี้กลาก · เป็นตุ่มแดง ๆ แล้วค่อย ๆ ลามออกไป · มีลักษณะเป็นขอบนูนเล็กน้อย มีสีแดง เป็นวงขอบเขตชัดเจน · มักมีตุ่มน้ำเล็ก ๆ หรือขุยขาว ๆ อยู่รอบ ๆ วง · ผิวหนังที่อยู่ตรงกลางมักมีลักษณะปกติ

ขี้กลากแมว แม้จะเกิดจากการติดเชื้อราเหมือนกัน แต่โรคกลาก และโรคเกลื้อน ถือเป็นคนละโรคกัน โดยมีสาเหตุ บริเวณที่พบ และอาการแตกต่างกัน ดังนี้อาการของโรคกลากโรคกลาก

ขี้กลากขึ้นหัว โรคกลาก คือการติดเชื้อราบนผิวหนังแบบเฉพาะที่ โดยทั่วไป จะมีลักษณะเป็นวงกลมขอบแดงบนผิวหนัง สามารถกระจาย และขยายขนาดได้ โดยผิวหนังตรงกลางวงกลมจะมีสีผิวปกติ1

Regular price 130.00 ฿ THB Sale price 130.00 ฿ THB