เครียดลงกระเพาะ ปัญหาสุขภาพวัยทำงานที่ต้องระวัง

Daftar กะเพาะ

เอชไพโลไร ไม่ใช่แค่ทำให้เกิดการอักเสบของกระเพาะอาหารเท่านั้น แต่เชื้อเอชไพโลไรยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เป็นมะเร็งกระเพาะอาหารได้ ฉะนั้นหากตรวจพบเชื้อเอชไพโลไร

โรคกระเพาะอาหาร และลำไส้อักเสบในแมว หรือ Inflammatory Bowel Disease มีชื่อย่อว่า IBD เป็นโรคระบบทางเดินอาหารเรื้อรังที่พบได้ในแมวโตเต็มวัย จนถึงแมวสูงอายุ โดยค่าเฉลี่ยอายุที่พบประมาณ 6 ปี

กะเพาะ โรคกระเพาะอาหาร เกิดจากการอักเสบหรือการระคายเคืองบริเวณเยื่อบุภายในกระเพาะอาหาร เกิดขึ้นได้ทั้งแบบเฉียบพลัน ซึ่งสามารถหายได้ภายใน 1-2 สัปดาห์

กะเพาะ โรคกระเพาะอาจเป็นโรคที่ดูไม่อันตรายจนถูกมองข้าม แม้จะมีสัญญาณเตือนด้วยอาการต่าง ๆ เช่น อาการปวดท้องหรือมีเลือดออก แล้วปล่อยทิ้งไว้

Regular price 114.00 ฿ THB Sale price 114.00 ฿ THB