กาวิสคอน

กาวิสคอน

กาวิสคอน รักษาหลากหลายอาการจากกรดไหลย้อน กาวิสคอน กาวิสคอน เปปเปอร์มิ้นต์ รักษาอาการท้องผูก Constipation ช่วยให้กระบวนการขับถ่ายทุกวันของคุณราบรื่น เสโนคอต ชนิดเม็ด ยาระบายมะขามแขก รักษาอาการท้องผูก กาวิสคอนแบบซอง กาวิสคอน แอดวานซ์ จะฟอร์มตัวเป็นชั้น ลอยอยู่บนสุดของกระเพาะอาหาร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรีฟลักซ์ และป้องกันไม่ให้ผนังหลอดอาหารสัมผัสถูกกรด เพื่อบรรเทาอาการ Heartburn และอาหารไม่ย่อย

กาวิสคอนแบบซอง กาวิสคอน ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนกลางอกจากโรคกรดไหลย้อนและอาหารไม่ย่อยเนื่องจากมีกรดมากเกินไปในกระเพาะอาหาร โดยจะรวมตัวกันเป็นชั้นเจลลอยตัวอยู่ชั้นบนของกรดในกระเพาะ

กาวิสคอน Gaviscon 1กล่อง12ซอง กาวิสคอน ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนกลางอกจากโรคกรดไหลย้อน ราคา ฿300 ฿274 คะแนนรีวิว ไม่มีคะแนน ส่งจาก : Dexter melts กาวิสคอน ซัสเพนชั่น รสมิ้นท์ บรรเทาอาการแสบร้อนกลางอก ร่วมกับเรอเปรี้ยวเนื่องจากกรดไหลย้อน ผลิตจากประเทศอังกฤษ