ด่างขาว

Regular ราคา 1000 ฿ THB
Regular ราคา Sale ราคา 1000 ฿ THB
sell Sold out

ด่างขาว

เว็บไซต์ ด่างขาว โรคด่างขาว โรคผิวหนังที่ไม่อันตราย แต่ควรรักษา โรคด่างขาว เป็น ภาวะแพ้ภูมิตัวเองเกิดจากเซลล์ที่ผลิตเม็ดสีเมลานินนั้นถูกทำลายหรือหยุดการทำงานอย่างถาวร ทำให้เกิดจุดสี เงินไหลมาด่างขาว ในบางกรณีที่อาการผิดแปลกไปหรืออาการไม่ชัดมาก แพทย์อาจมีการตรวจชิ้นเนื้อผิวหนัง เพื่อแยกแยะปัญหาผิวอื่นๆ ที่อาจมีอาการคล้ายคลึงกัน เช่น โรคเกลื้อนหรือโรคด่างขาว วิธีรักษากลากน้ำนม กลากน้ำนมยังไม่มีวิธี

ด่างขาว อาการของโรคด่างขาว ‍⚕️ด่างขาว ลักษณะจะเป็นรอยด่างสีขาว อาจมีวงเดียวหรือหลายวง กระจายได้ทั่วตัว ตำแหน่งที่พบบ่อยคือ ใบหน้า รอบปาก รอบดวงตา คอ มือ ปลายนิ้ว แขน ขา  เคสนี้จัดฟันเสร็จแล้ว แต่ยังไม่มั่นใจในรอยยิ้ม เนื่องจากฟันเหลือง และฟันมีรอยด่างขาว จึงมาปรึกษาเพื่อทำวีเนียร์ หลังจากทำวี  คลินิกรักษาสะเก็ดเงินและด่างขาว · 35 -90 %ของ ผู้ป่วยสะเก็ดเงินมีประวัติโรคสะเก็ดเงินในครอบครัว · ถ้าทั้งพ่อและแม่เป็นโรคสะเก็ดเงิน ลูกมีโอกาสเป็นโรคสะเก็ดเงิน 41 % · แต่ถ้าพ่อหรือแม่เป็นโรคสะเก็ด

ดูรายละเอียดทั้งหมด