ตับแข็ง

Regular ราคา 1000 ฿ THB
Regular ราคา Sale ราคา 1000 ฿ THB
sell Sold out

ตับแข็ง

เว็บไซต์ ตับแข็ง ตับแข็ง เกิดจากความเสียหาย จากการที่ตับสร้างพังผืดเกิดขึ้นทดแทนเซลล์ปกติมากเกินไป จนขัดขวางการไหลของเลือดเข้าตับทำให้ตับไม่สามารถทำงานได้ดังเดิม ตับแข็งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ตับแข็ง ตับแข็ง โรคตับแข็ง อาการตับแข็ง วิธีรักษา วิธีป้องกัน บทความสุขภาพ การดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย วิธีลดความอ้วน อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน ธรรมชาติบำบัด ยารักษาโรค เคล็ดลับสุขภาพ

ตับแข็ง 10 สัญญาณอันตราย โรคตับแข็ง · อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย · เบื่ออาหาร ทานอะไรไม่ค่อยลง · คลื่นไส้บ่อยๆ อย่างไรสาเหตุ · น้ำหนักลด ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยู่ในระหว่างลดน้ำหนัก · เท้าบวม ท้องบวม · เลือดออกง่าย  ทาอย่างไรให้ห่างไกลจากตับแข็ง 1 หลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2 ฉีดวัคซีนป้องกันตับอักเสบจากไวรัสบี ซึ่งนิยมฉัด ตั้งแต่แรกเกิด 3 ถ้าตรวจพบว่าเป็นพาหะของเชื้อไวรัสตับอักเสบ   ตับแข็งคุณจะรอแต่ให้มีอาการนั้นคงไม่ได้ เพราะผู้ป่วยจำนวนมากที่มีตับแข็ง มักไม่มีอาการใดเลยในระยะแรกๆ แต่จะมีอาการเมื่อมีพังผืดมาแทนที่เนื้อตับที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดผู้ป่วยจะมีอาการ

ดูรายละเอียดทั้งหมด