ทอนซิลอักเสบ อาการ เจ็บคอ ที่ต้องระวัง !

Daftar ทอมซิล

การสร้างเนื้อเยื่อส่วนเกินบริเวณทอนซิลเป็นเพราะติดเชื้อทำให้เกิดการอักเสบขึ้น มีร่อง ซอก หลุม ส่งผลให้น้ำลาย เศษอาหารเข้าไปติด สะสมก่อตัวกัน ผู้ป่วยอาจมีเพียง 1 ก้อน หรือก้อนเล็ก ๆ เป็นจำนวนมาก

โรคนิ่วทอนซิล อีกหนึ่งปัญหาช่องปากที่ส่งผลโดยตรงต่อเรื่องกลิ่นปาก ถึงแม้จะไม่ใช่โรคร้ายแรงแต่อาจกลายเป็นปัญหาจนทำให้เสียความมั่นใจได้

ทอมซิล ต่อมทอนซิลอักเสบจากการติดเชื้อไวรัส ส่วนใหญ่จะเน้นรักษาตามอาการ เช่น การให้ยาบรรเทาอาการเจ็บคอ ได้แก่ ยาอมแก้เจ็บคอ ยาพ่นหรือกลั้วคอ ยาบรรเทาอาการไอ ละลายเสมหะ ยาลดอาการคัดแน่นจมูก น้ำมูก

Regular price 119.00 ฿ THB Sale price 119.00 ฿ THB