ท้องมาน

Regular ราคา 1000 ฿ THB
Regular ราคา Sale ราคา 1000 ฿ THB
sell Sold out

ท้องมาน

เว็บไซต์ ท้องมาน ท้องมาน โรคท้องมาน อาการท้องมาน วิธีรักษา วิธีป้องกัน บทความสุขภาพ การดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย วิธีลดความอ้วน อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน ธรรมชาติบำบัด ยารักษาโรค เคล็ดลับสุขภาพ ท้องมาน ท้องมาน เป็นภาวะที่มีของเหลวสะสมอยู่ในช่องว่างระหว่างเยื่อหุ้มช่องท้องและอวัยวะภายในช่องท้อง ส่งผลให้ท้องมีขนาดใหญ่ขึ้น มีสาเหตุมาจากตับทำงานผิดปกติเนื่องจากเกิดโรคเกี่ยวกับตับหรือโรคตับแข็ง

ท้องมาน สามีวัย 66 ร่ำไห้ เมียวัย 38 ผูกคอดับหลังคิดว่าตั้งครรภ์แต่ป่วยท้องมาน 11 พ ย 2560 12:00 น   แม่ป่วยโรคท้องมาน เชื่อ! เพราะเก็บกุมารมาเลี้ยง แม่ป่วยโรคท้องมาน เชื่อ! เพราะเก็บกุมารมาเลี้ยง #ไทยรัฐนิวส์โชว์ #นิวส์โชว์ซีนหลอน · 234 16,940 बार देखा गया   9 เป็นท้องมาน อาการท้องมานคืออาการที่เกิดจากความผิดปกติในหลอดเลือดและต่อมน้ำเหลืองทำให้มีของเหลวคั่งในช่องท้องเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดอาการ

ดูรายละเอียดทั้งหมด