Regular price 147.00 ฿ THBB

Daftar 33crown

บาดทะยัก   Dan แผลบาดทะยัก

การดูแลเด็กหลังได้รับวัคซีน คอตีบ บาดทะยัก ไอกรน โปลิโอ · อาการที่อาจพบได้หลังรับวัคซีน · ระหว่างพาเด็กไปพบแพทย์ ผู้ดูแลควรปฏิบัติดังนี้ · อาการที่ควรรีบกลับมาพบแพทย์ · แพ็กเกจที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันวัคซีนป้องกันโรคคอตีบ บาดทะยัก ไอกรน ชนิดไร้เซลล์Tdap หรือ TdaP เป็นวัคซีนมาตรฐานที่เด็กทุกคนจะต้องได้ฉีด แต่หลังจากที่ได้รับวัคซีนครบ 5 เข็ม เมื่ออายุครบ 10 ปี ภูมิคุ้มกันจะเริ่มลดน้อยลง จึงควร การฉีด วัคซีนคอตีบ ไอกรน บาดทะยัก ในผู้ใหญ่ นอกจากจะช่วยป้องกันตัวเองจากโรคร้ายแล้ว ยังช่วยให้ไม่แพร่เชื้อไปยังเด็กเล็ก ซึ่งอาการมักจะรุนแรง

เช็ครายชื่อคนโกง บาดทะยัก โรคติดเชื้ออันตรายที่ควรระวัง · มีปัญหาในการกลืนอาหาร การอ้าปาก หรือการหายใจ · มีไข้สูง มีเหงื่อออก หงุดหงิดง่าย · หัวใจเต้นเร็ว ความดันเลือดสูง · อยู่ไม่สุข โรคบาดทะยัก เป็นโรคในคนและสัตว์แต่ความไวต่อการเกิดโรคในสัตว์แต่ละชนิดต่างกัน ส าหรับในแพะมีความไว สูงมาก สาเหตุของโรค เกิดจากสารพิษซึ่งผลิตจากเชื้อแบคทีเรียชื่อ คลอสตริเดียมเตตานิ