ผ่าต่อมทอนซิล

Regular ราคา 1000 ฿ THB
Regular ราคา Sale ราคา 1000 ฿ THB
sell Sold out

ผ่าต่อมทอนซิล

เว็บไซต์ ผ่าต่อมทอนซิล การผ่าตัดต่อมทอนซิล · เลือดออกจากแผลผ่าตัด ผู้ป่วยควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีก้อนเนื้อชิ้นใหญ่ อาหารที่มีรสจัด หรืออาหารแข็ง · หายใจลำบาก เนื่องจากผนังลำคอบวมมาก ผู้ป่วยอาจต้องใส่ท่อช่วยหายใจหลังผ่าตัดไว้ ผ่าต่อมทอนซิล ข้อบ่งชี้ในการผ่าตัดทอนซิล ผู้ป่วยที่มีภาวะทอนซิลอักเสบเรื้อรัง มีอาการเจ็บคอเรื้อรัง หรือหนองที่ได้รับการรักษาด้วยยาปฏิชีวนะแล้วไม่ดีขึ้น

ผ่าต่อมทอนซิล อาการบวม หลังการผ่าตัดผู้ป่วยจะมีอาการบวมที่บริเวณผนังคอ และเพดานอ่อน ทำให้อาจเกิดปัญหาหายใจลำบากได้ · เลือดออก อาจเกิดภาวะเลือดออกขณะผ่าตัดจนเลือดไหลลงไปที่ปอดจนเกิดการ  การผ่าตัดต่อมทอนซิล · แพ็กเกจ · โปรแกรมทดสอบสารก่อภูมิแพ้ทางผิวหนัง · การผ่าตัดพังผืดใต้ลิ้น สำหรับเด็ก (  รักษาพยาบาล และการฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพและการดำรงชีวิต ศูนย์ผ่าตัดโรคอ้วน ลดโรค ศูนย์ผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์ผ่าตัดต่อมไทรอยด์ผ่านทางกล้อง

ดูรายละเอียดทั้งหมด