มะเร็งแผลในปาก

“รอยโรคก่อนเป็นมะเร็งช่องปาก” จะสังเกตได้อย่างไร? มะเร็งแผลในปาก 5 แสงแดด ทำให้เกิดมะเร็งที่บริเวณริมฝีปาก 6 โรคติดเชื้อเรื้อรัง เช่น ซิฟิลิส วัณโรค 7 การระคายเคืองเรื้อรัง เช่น แผลจากฟันปลอม 8 เคยได้ มะเร็งแผลในปาก อาการมะเร็งศีรษะและลาคอ ➢ มีแผลในปากเรื้อรัง เจ็บปาก เจ็บคอ ➢ ก้อนโตขึ้นที่บริเวณล าคอ ➢ หายใจลาบาก ➢ เคี้ยวหรือกลืนลาบาก กลืนอาหารไม่ลง ➢ เสียงเปลี่ยน

มะเร็งแผลในปาก 5 แสงแดด ทำให้เกิดมะเร็งที่บริเวณริมฝีปาก 6 โรคติดเชื้อเรื้อรัง เช่น ซิฟิลิส วัณโรค 7 การระคายเคืองเรื้อรัง เช่น แผลจากฟันปลอม 8 เคยได้