สังคัง

Live สังคัง - D T T x Nara Wazabi สังคัง สังคัง โรคฮิตชายไทย พบหมอมหิดล สังคัง อาการคันบริเวณขาหนีบที่ผู้ชายน่าจะเคยเป็น แรก ๆ อาจเกาแบบหลบ ๆ แต่ถ้าอาการหนักก็อาจเกาแบบห้ามใจไม่ได้ สังคัง Rama Update โรคสังคัง เชื้อราผิวหนังตัวร้าย!! จากกรณีข่าว ถูกถามเรื่องสังคังผ่านเฟซบุ๊ก ระบุเป็นแล้วเป็นอีก ใช้ยาอะไรรักษาได้? อ พญ

เป็นสังคัง ความหมายจาก พจนานุกรมแปล ไทย-ไทย ราชบัณฑิตยสถาน · สังคัง น โรคผิวหนังชนิดหนึ่ง ส่วนใหญ่เกิดจากเชื้อรา บางรายเกิดจากเชื้อราในสกุล Trichophyton