สาเหต

สะอึก นานๆ บ่อยๆ ไม่ใช่แค่รำคาญ แต่อาจเกิดจากบางโรค สาเหต ภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด คือ การติดเชื้อที่เกิดขึ้นที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งในร่างกาย แล้วทำให้ร่างกายมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อการติดเชื้อหรือต่อพิษของเชื้อโรค สาเหต 7 สาเหตุของ นอนกรน ที่พบบ่อย เกิดจากอะไร ? · 1 ความอ้วน หรือ น้ำหนักเกิน ก็ทำให้ นอนกรน ได้ เพราะทางเดินหายใจมีไขมันสะสมมากขึ้น จนเกิดการตีบแคบ · 2 ภูมิแพ้ ผนังจมูกคด ก็ทำให้ นอนกรน ได้

สาเหต อาการคัน ยุบยิบตามตัว ไม่มีผื่น หรือมีผื่น เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น โรคผิวหนัง ผื่นคัน โรคภูมิแพ้ โรคอื่นๆ การเกาอาจช่วยบรรเทาอาการคันได้ระยะหนึ่ง แต่หากเกาอย่างรุนแรง หรือเกาเป็นเวลานาน