เมื่อ หัดเยอรมัน ระบาด - คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

Daftar หัดเยอรมัน

โรคหัดเยอรมัน คือ โรคไข้ออกผื่นที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสหัดเยอรมัน อาการคล้ายโรคหัด แต่จะมีความรุนแรงน้อยกว่าโรคหัด เว้นแต่ผู้หญิงตั้งครรภ์ในระยะแรก

หัดเยอรมัน เป็นโรคหัดชนิดหนึ่ง ซึ่งมีสาเหตุในการเกิดโรคเหมือนโรคหัดธรรมดา คือ เกิดจากการติดเชื้อไวรัส เพียงแต่โรคหัดเยอรมันเป็นการติดเชื้อไวรัสที่มีความรุนแรงกว่า โรคหัดเยอรมันมีชื่อ

หัดเยอรมัน แพ็กเกจวัคซีนป้องกันหัด หัดเยอรมัน คางทูม 1 เข็ม-โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ฿1, ฿1, Category: วัคซีนป้องกันโรค Tags: คางทูม, วัคซีน, หัดเยอรมัน

หัดเยอรมัน วัคซีน MMR เป็นวัคซีนป้องกันโรคหัด คางทูม และหัดเยอรมัน เมื่อนำอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของทั้ง 3 โรคมารวมกันจึงกลายเป็น MMR; วัคซีน

Regular price 128.00 ฿ THB Sale price 128.00 ฿ THB