หัดเยอรมัน อาการ สาเหตุ และการรักษาโรคหัดเยอรมัน 10 วิธี !!

Daftar หัดเยอรมัน

หัดเยอรมัน อันตรายต่อเด็กและคุณแม่ตั้งครรภ์ · ระยะก่อนออกผื่น จะมีไข้ต่ำๆถึงปานกลาง อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร ปวดกระบอกตา ปวดศีรษะ ปวดเมื่อยตามตัว ต่อมน้ำเหลือง หลังใบหู คอ หรือท้ายทอย โตคลำได้และมี

โรคหัดเยอรมัน เป็นโรคที่ไม่มียาต้านไวรัส ถ้าเกิดในเด็กหรือผู้ใหญ่ที่ไม่ตั้งครรภ์ ให้รักษาตามอาการ เช่น กินยาลดไข้ เช็ดตัวลดไข้ ดื่มน้ำมากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ

หัดเยอรมัน 10,449 ครั้ง หัดเยอรมัน หรือ Rubella, Three-day measles เป็นโรคติดต่อที่เกิดจากไวรัสชนิดหนึ่ง มีอาการไข้ และผื่นขึ้นคล้ายหัด แต่มีความรุนแรงและโรคแทรกซ้อน

Regular price 158.00 ฿ THB Sale price 158.00 ฿ THB