ฮ่องกงฟุต

Regular ราคา 1000 ฿ THB
Regular ราคา Sale ราคา 1000 ฿ THB
sell Sold out

ฮ่องกงฟุต

เว็บไซต์ ฮ่องกงฟุต ฮ่องกงฟุต ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ ฮ่องกงฟุต ประเด็นร้อน · เปิดตำรา รู้ทันโรค ตอนที่ 3 “โรคน้ำกัดเท้า ภัยเงียบหน้าฝน” 6 มิ ย 2560,15:38น ณ ช่วงขณะนี้ กรุงเทพมหานครฯ ฮ่องกงฟุต เล็บติดเขื้อรา #ฮ่องกงฟุต #เชื้อรา #เชื้อราแมว #แมว · · 147 · 69

ฮ่องกงฟุต น้ำกัดเท้า ฮ่องกงฟุต แพทย์แนะ วิธีดูแล โรคน้ำกัดเท้า อาการน้ำกัดเท้า วิธีรักษา น้ำกัดเท้า ในช่วง น้ำท่วม อย่างนี้   โรคน้ำกัดเท้าหรือฮ่องกงฟุต เกิดจากเท้าสัมผัสกับน้ำสกปรกซึ่งมีเชื้อราชนิดหนึ่ง ปนอยู่ แล้วไม่ทำความสะอาดทันที ทำให้เท้าอับชื้น เชื้อรานั้นก็จะเติบโตบนผิวหนังที่เท้าทำให้เกิดอาการคัน ระคาย  ฮ่องกงฟุต ฮ่องกงฟุต เป็นเชื้อราที่พบที่ง่ามนิ้วเท้า บางคนเรียกว่า น้ำกัดเท้า มักพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง จากการใส่ถุงเท้าที่อับชื้น หรือการเดินในที่เปียกหรือชื้นบ่อย ๆ โดยมักจะมีอาการคัน

ดูรายละเอียดทั้งหมด