โสภณ เมฆ ธน

โสภณ เมฆ ธน

นายแพทย์โสภณ เมฆธน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงส โสภณ เมฆ ธน โสภณ เมฆฑน และ พลตำรวจเอก ชิดชัย วรรณสถิตย์เป็นสมาชิกวุฒิสภา กรรณภว์ ธนภรรคภวิน พลตรี กลชัย สุวรรณบูรณ์ · ก ศักดิ์ชัย ธนบุญชัย · ศักดิ์ไทย สุรกิจบวร พลเรือเอก โสภณ เมฆ ธน นพ โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค ยืนยันว่าผู้หญิงที่เดินทางมาจากพื้นที่ที่มีการติดเชื้อไวรัสอิโบลา เบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่พบเชื้อ แต่ยังอยู่ในช่วงที่รอดูอาการต่อไป

โสภณ เมฆ ธน รมว สาธารณสุข พร้อมด้วย นพ โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค แถลงมติที่ประชุม ครม เห็นชอบกับ 5 มาตรการป้องกันเชื้อไวรัสอีโบลาของกระทรวงสาธารณสุข

งบ พิสูจน์ ยอด เงิน ฝาก ธนาคาร นายแพทย์โสภณ เมฆธน · อายุ 65 ปี · ตำแหน่ง กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ · ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ทางวิชาการ - · ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ทางบริหาร  นพ โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค เตือนประชาชนเฝ้าระวังโรคฉี่หนูในพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง โดยข้อมูลจากสำนักระบาดวิทยา ตั้งแต่วันที่ 1 ม ค -29 ส ค