ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้

ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้

มีอาการใจสั่น หวิวๆ คลื่นไส้ เป็นโรคอะไรหรอคะ ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้ หัวใจ #cardio #เจ็บหน้าอก #เหนื่อยง่าย #CalciumScore #ตรวจหัวใจ #โรคหัวใจ #เวียนหัว #บ้านหมุน คลื่นไส้ เวียนหัว อาการใจสั่นหรือเป็นลม อาจเป็นอาการของกลุ่มอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ คลื่นไส้อาเจียน บางครั้งมีการปวดอยากถ่ายอุจจาระ อาการใจสั่น ใจเต้นไม่สม่ำเสมอ; ถ้าหัวใจ

คลื่นไส้ เวียนหัว นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ดีๆ ก็รู้สึกคลื่นไส้ มวนท้องอยากอ้วกขึ้นมา จนนอนต่อไม่ได้ต้องลุกขึ้นมานั่งถึงจะอาการดีขึ้นมาหน่อยนึง แต่ก็ยังรู้สึกมวนท้องอยากอ้วกอยู่ แถมหัวใจยังเต้นเร็วแรงด้วย

แก้เวียนหัว เป็นโรคทางด้านจิตใจชนิดหนึ่ง ที่มี ภาวะตื่นตระหนก โดยผู้ป่วยจะมีอาการที่เรียกว่า panic attack ประกอบด้วยอาการทางกาย เช่น เหงื่อออก ใจสั่น มือเท้าชา ตัวเย็น คลื่นไส้ มวนท้อง ปวด ดูจากเรื่องราวทั้งหมด คิดว่า อาการแน่นหน้าอก ใจหวิวใจสั่น ชีพจรเต้น คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเดิน ท้องผูก ง่วงนอน นอนไม่หลับ และอาการอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนอาการแพ้ยา มีความ หมาย