ใบยอ

การศึกษาเปรียบเทียบผลของสารสกัดจากใบยอ ที่เตรียมโดยเทคนิคที่แตก

ใบยอ

แกงปลาดุกใบยอ เมนูแกงกะทิทำง่ายอร่อยเข้มข้น ใบยอ แพทย์แผนไทย รพ ศิลาลาด จ ศรีสะเกษ ใช้ ?ใบยอ ย่างไฟ? รักษาอาการปวดจากโรคเกาต์ ได้ผลดี วัน ใบยอ #แกงปลาดุกใส่ใบยอ น้ำแกงข้นๆปลาดุกแน่นๆ ซดน้ำร้อนๆ วัตถุดิบและส่วนผสม - ปลาดุก 1 กิโลกรัม - ใบยอ 100 กรัม - พริกแกงใต้ 100 กรัม - กะปิ 1 ช้อนโต๊ะ - หัวกะทิ 250 มิลลิลิตร -

ใบยอ สรรพคุณ วิธีทำแกงอ่อมปลาดุกใบยอ · 3 ต้มใบยอที่ฉีกด้วยมือในหางกะทิให้นุ่มรอไว้ · 4 ตั้งกระทะให้ร้อน ใส่หัวกะทิลงไปเล็กน้อยเมื่อเดือดใส่เครื่องแกงลงไปผัดให้หอม ระวังอย่างให้กะทิแตกมัน